Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Giới thiệu dự án Lancaster Quận 4 cơ hội lựa chọn căn hộ an cư.

Giới thiệu dự án Lancaster Quận 4.
Nối tiếp chuỗi thành công của các dự án cao cấp mang thương hiệu Lancaster tại đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội thời gian tới đây Tập Đoàn Trung Thủy sẽ chính thức nhận đặt chỗ Căn hộ Lancaster Lincoln nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, là một khu vực sầm uất nhất trọng tâm Quận 4..
Trong bối cảnh kinh tế bây chừ việc mong muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp để làm nơi xây dựng tổ ấm giá đình đã trở nên nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của người người mua nhà cũng như các nhà đầu tư và thiên hướng thị trường hiện giờ.


Vị trí Căn hộ Lancaster Lincoln
Vị trí căn hộ Lancaster Quận 4 sở hữu tầm view thoáng đãng về phía trọng điểm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án căn hộ Lancaster Lincoln là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho tương lai.
Được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ và kênh Bến Nghé. Từ đây, chỉ mất 10 phút để bạn đi tới các trọng điểm thương nghiệp và khu mua sắm lớn như Thương xá Tax, Diamond plaza, Chợ Bến Thành, trọng tâm thương nghiệp Sài Gòn và các điểm tham quan lừng danh của đô thị như: nhà thờ Đức Bà, bảo tồn Mỹ thuật, Bưu Điện đô thị.
Quy mô dự án Lancaster Quận 4
Qui mô căn hộ Lancaster Quận 4 có tổng diện tích quy mô lên đến 8414,7 m2, trên tổng quỹ đất có vị trí đẹp này, Tập đoàn Trung Thủy sẽ xây dựng và phát triển 3 tháp, 2 tháp cao 40 tầng và có 2 hầm để xe và 1 tháp cao 8 tầng làm khách sạn, dịch vụ . Ý tưởng thiết kế Căn hộ Lancaster Lincoln được chủ đầu tư lấy theo phong cách Mỹ với tên gọi là vị tổng thống nước Mỹ.
- Skybar: Không gian lý tưởng cho những người thương thích kết bạn và ngắm thành thị từ trên cao.
- trọng điểm mua sắm: Hãy ghé vào Trung tâm mua sắm của tòa nhà, tìm cho mình một bộ đồ chấp nhận, một cây vợt chơi Tennis hay chỉ là chút má phấn làm thắm thêm nét duyên phụ nữ
- Yoga: Trung tâm Yoga hiện đại với các đay nghiến hướng dẫn chuyên nghiệp đến từ nước ngoài
- Hồ bơi: Bạn có thể vừa thư giãn, vừa ngắm song Sài Gòn cùng gia đình và bạn bè.
- Siêu thị: Phong phú về thực phẩm và hàng tiêu dùng, cho bạn thoải mái chọn lọc
- Spa: Với các liệu pháp thư giãn và chăm chút sức khỏe đặc biệt
- trọng tâm y tế: Sẵn sàng săn sóc sức khỏe gia đình bạn mọi lúc ngay tại nhà.
- Nhà trẻ quốc tế Lancaster : Môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho con em bạn ngay bên cạnh căn hộ của gia đình mình.
- trọng tâm thể dục: Đẹp hơn và khỏe hơn mỗi ngày khi đến với Trung tâm fitness của Lancaster . Các dụng cụ đa chức năng và đương đại ăn nhập với thể trạng của bạn
- Rạp chiếu phim: Trang bị hệ thống máy móc tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho bạn thưởng ngoạn và trải nghiệm những cảm xúc tiệt khi xem phim.
Lý do nên sở hữu căn hộ Lancaster Quận 4.
Dự án cao nhất Quận 4, biểu trưng của Khu Vực, miêu tả tầm cỡ người sở hữu
Vị trí trung tâm kết nối, tuyến đường huyết mạch, dễ dàng đi đến trung tâm quận 1, khu tài chính quận 2, và khu thành phố Phú Mỹ Hưng quận 7
Căn hộ có trần cao đến 3,7m hết sức thông thoáng, thuộc top những căn hộ có trần cao nhất tại Việt Nam.
Có thể thiết kế thêm Loft (tầng Lửng). Đây là xu hướng căn hộ Mỹ, giúp tăng thêm diện tích dùng cho cư dân và sang, hiện đại cho căn hộ
Căn hộ Lancaster Lincoln dùng rất nhiều mảng kính rộng, tuốt các căn đều thông thoáng.Hệ thống điện đề phòng 100% cho các căn hộ
Căn hộ tầng 30,35 sở hữu thêm Sky Terrace
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu dự án Lancaster Lincoln là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển tỉnh thành vượt trội, trở nên những tượng trưng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên chắc chắn sẽ được nâng tầm trong thời gian tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có nhịp tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về Landmark Riverside Vinhomes dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét